Mẹo chế biến mặt nạ tẩy da chết khi trời nóng

Mùa hè đến các chị em thường lo ngại về vấn đề tẩy da chết cho khuôn mặt, những không phải ai cũng có điều kiện để đến các trung tâm chăm sóc da mặt hay các Spar nổi tiếng. Bài viết sau sẽ giới thiệu cách làm mặt nạ tẩy da chết  mà không hề tốn kém.

Chuẩn bị Mơ và Đu Đủ

Kết hợp nửa cốc đu đủ chín, nghiền nát với nửa cốc bột mơ nghiền, thêm một thìa mật ong và bột vỏ cam khô. Trộn đều và đắp trên mặt khoảng 15 phút, sau đó xoa bóp theo chuyển động tròn và rửa lại với nước ấm

Mẹo chế biến mặt nạ tẩy da chết khi trời nóng
Mặt nạ tẩy da chết từ Mơ và Đu đủ

Chanh và cà phê

Cà phê là một loại mỹ phẩm tuyệt vời cho làn da, trong cà phê chứa chất chống oxy hóa và nhiều loại khoáng chất có tác dụng làm đẹp da và tẩy tế bào chết rất hiệu quả. Trong đó, chanh giúp loại bỏ rám nắng làm cho làn da luôn sáng bóng. Trộn bột cà phê và nước cốt chanh với nhau. Nhẹ nhàng thoa đều hỗn hợp lên mặt, cổ trong 3 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh

Cà chua và đường

Đổ đường vào một cái bát. Thái cà chua thật nhỏ cho đến khi nhuyễn sau đó cho vào bát đường và đánh đều. Cho thêm dầu dừa và khuấy nhuyễn.
Cuối cùng cho tinh dầu vào tô, khuấy đều. Bạn có thể lấy một ít ra để sử dụng trong vòng một vài ngày tránh cà chua bị lên men. Sử dụng để tẩy da chết cho mặt và cơ thể. Nên thực hiện 2 lần/tuần.

Với một vài cách trên hi vọng sẽ giúp ích cho chị em trong quá trình làm đẹp và không tốn kém trong mùa hè sắp tới
Xem thêm các xu hướng làm đẹp tại chuyên mục Làm Đẹp bởi website: Ngôi Sao

Nguồn: ngoisao.vn

*Gợi ý tìm kiếm tẩy da chết:
tẩy da chết ở mặt
tẩy da chết toàn thân
tẩy da chết tại nhà
tẩy da chết loại nào tốt
tẩy da chết tự nhiên
tẩy da chết bằng đường
tẩy da chết bằng muối
tẩy tế bào chết
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét