Điểm qua những quán quân "hụt" của Sao Việt

Trong làng Showbiz Việt luôn luôn ẩn chứa nhiều điều bất ngờ, đặc biệt là trong các chương trình game Show thực tế được phát sóng trực tiếp trên truyền hình, đã có không ít các trường hợp thí sinh được đánh giá rất cao sẽ dành ngôi vị quan quân nhưng lại không đăng quang trong đêm chung kết.


Cùng nhau điểm lại những thí sinh "nặng kí" đã để tuột chức quán quân trong thời gian qua.

Đầu tiên phải nói đến Angela Phương Trinh đã ngậm ngùi nhường ngôi vị quán quân cho Ninh Dương Lan Ngọc.
Khép lại đêm thi chung kết "Bước nhảy hoàn vũ" mùa thứ 6 đã để lại rất nhiều dư âm và cảm xúc khác nhau trong lòng khán giả cũng như thí sinh. Trước khi đêm thi phân định người thắng, kẻ thua thì cái tên Angela Phương Trinh được nhiều người kỳ vọng sẽ giành ngôi "vương" hơn cả. Với khả năng diễn xuất giàu xúc cảm, "Bà mẹ nhí" đã biết thổi hồn vào từng bước nhảy. Chính vì vậy, cô được đánh giá nhỉnh hơn hẳn so với Quán quân Ninh Dương Lan Ngọc.
Dù dành được số điểm bằng nhau từ ban giám khảo nhưng Lan Ngọc đã chiến thắng do có lượng bình chọn cao hơn. Khi công bố kết quả, có thể dễ dàng nhận thấy sự thất vọng của Phương Trinh. Nhưng cô nhanh chóng mỉm cười để chúc mừng người chiến thắng. Trong buổi họp báo, Angela Phương Trinh liên tục khóc, giọng nói cũng run rẩy, nghẹn ngào. Đây được coi là một trong những trường hợp để tuột mất chiến thắng đáng tiếc nhất trong showbiz Việt gần nhất.

Điểm qua những quán quân "hụt" của Sao Việt

Angela Phương Trinh liên tục khóc nghẹn sau khi công bố kết quả.Kết quả này khiến nhiều công chúng ái mộ trong showbiz Việt hụt hẫng.


Phương Mỹ Chi tuột mất danh hiệu một cách khó hiểu vào tay Quang Anh


Trước khi diễn ra đêm chung kết "The Voice Kids 2013", Á quân Phương Mỹ Chi được đánh giá cao hơn Quang Anh. Ghi dấu ấn mạnh mẽ với khán giả ngay từ vòng Giấu mặt của chương trình với ca khúc "Quê em mùa nước lũ". Chị Bảy được kỳ vọng sẽ thẳng tiến đến ngôi vị Quán quân của chương trình. Nhưng kết quả cuối cùng, chiến thắng lại rơi vào tay giọng ca "đa sắc" Quang Anh. Dù trước đó được đánh giá thấp hơn, bởi số lượng fan của giọng ca nhí xứ Thanh ít hơn so với Mỹ Chi rất nhiều.

Điểm qua những quán quân "hụt" của Sao Việt


Quang anh đã đăng quang chức vô địch nhờ giọng ca "đa màu sắc".
Sau khi cuộc thi kết thúc, Quang Anh khá im hơi lặng tiếng còn Phương Mỹ Chi lại tất bật chạy show. Với sự yêu mến của khán giả, chị Bảy trở thành một trong những sao nhí có giá cát - sê "khủng" không hề thua kém bất kỳ danh ca nào. Và nhanh chóng trở thành giọng ca có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả.

Hoàng Tôn, Cát Tường "thất thủ" trước Thảo My

Tưởng chừng như đêm chung kết "The Voice 2013" sẽ là cuộc chiến giữa hai đối thủ được đánh giá cao là Hoàng Tôn, Cát Tường nhưng cuối cùng ngôi vị Quán quân lại thuộc về cô bé Thảo My.
Trước đó, Hoàng Tôn và Cát Tường đã tạo được nhiều dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả. Theo nhận xét ngay từ đầu chương trình thì Hoàng Tôn luôn biết cách tạo dựng hình ảnh với khán giả yêu nhạc. Còn Cát Tường là một trong những "hiện tượng" của chương trình này với phong cách tomboy và giọng hát đầy nội lực.
Sau khi chương trình kết thúc, Hoàng Tôn và Cát Tường tiếp tục thẳng tiến trên con đường sự nghiệp. Còn riêng Thảo My lại không thường xuyên xuất hiện và dần trở thành cái tên "lạ" trong lòng khán giả yêu nhạc.

Điểm qua những quán quân "hụt" của Sao Việt


Hoàng Tôn và Vũ Cát Tường, hai cái tên được mọi người đánh giá rất cao cho vị trí quán quân lại bất ngờ về nhì. Thảo My của đội Đàm Vĩnh Hưng đăng quang The Void
Nguồn: Lê Vy
Tìm kiếm liên quan:
sao việt bỗng dưng đẹp xấu... bất thường (p1)
những phút hớ hênh của sao
tin hot sao việt
sao việt đẹp tuần qua
sao việt xấu tuần qua
sao việt lộ ảnh nóng
công ty sao việt
sao việt tuần qua
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét